Site icon సంచిక – తెలుగు సాహిత్య వేదిక

సంచిక – డా. అమృతలత సంయుక్తంగా నిర్వహిస్తున్న 2024 దీపావళి కథల పోటీ ప్రకటన

సంచిక వెబ్ పత్రిక – డా. అమృతలత సంయుక్తంగా 2024 దీపావళి సందర్భంగా వినూత్న కథల పోటీ నిర్వహిస్తున్నాము.

మొత్తం బహుమతుల విలువ రూ. 20,000/-

కథాంశం ఏదైనా కావచ్చు. కథనానికే ప్రాధాన్యం…

కథల నిడివిపై పరిమితి లేదు.  కథ నవల స్థాయికి ఎదగకపోతే చాలు.

ఒక రచయిత  ఎన్ని కథలనైనా పంపవచ్చు. ఒకరు ఒక కథే పంపాలన్న నియమం లేదు.

కథను టైప్ చేసి పంపితే సంతోషం. చేతి రాతతో పంపేవారు కథను చివరి తేదీ వరకూ ఆగకుండా కాస్త ముందుగానే పంపటం వాంఛనీయం!

నియమ నిబంధనలు:

పంపాల్సిన విధానం:

మెయిల్ ద్వారా కథలు పంపాల్సిన చిరునామా – sanchikakathalapoteelu@gmail.com మెయిల్ సబ్జెక్ట్ లైనులో సంచిక – డా. అమృతలత సంయుక్తంగా నిర్వహిస్తున్న 2024 దీపావళి కథల పోటీకి అని వ్రాయాలి.

వాట్సప్ ద్వారా అయితే – 9849617392. సంచిక – డా. అమృతలత సంయుక్తంగా నిర్వహిస్తున్న 2024 దీపావళి కథల పోటీకి అని వ్రాయాలి.

By Post (పోస్ట్ ద్వారా అయితే):

(గమనిక: పోస్ట్ ద్వారా పంపేవారు విధిగా కథ కాపీ తమ దగ్గర వుంచుకోవాలి).

Sachika Web Magazine

Plot no 32, H.No 8-48

Raghuram Nagar Colony.

Aditya Hospital lane

Dammaiguda, Hyderabad-500083

అనే చిరునామాకి పంపాలి. పోస్టల్ కవర్ మీద తప్పనిసరిగా సంచిక – డా. అమృతలత సంయుక్తంగా నిర్వహిస్తున్న2024 దీపావళి కథల పోటీకి అని వ్రాయాలి.

ఫలితాలు 2024 దీపావళి నాడు వెలువడతాయి. అనంతరం సంచిక వెబ్ పత్రికలో బహుమతి పొందిన కథలు, పోటీకి అందిన ఇతర కథలూ వరుసగా ప్రచురితమవుతాయి.

పోటీ కథలు ప్రచురితమయిన తరువాత ఆ కథలను విశ్లేషిస్తూ అందిన విమర్శలలో ఉత్తమ విమర్శకు ప్రత్యేక బహుమతి వుంటుంది. అంటే, కథలు చదివి విశ్లేషణ  రాయాలన్నమాట. రచయితలకే కాదు, చదివిన  పాఠకులకూ బహుమతులుంటాయి. 

Exit mobile version