గుండె పరిమాణం గుప్పెడే అని తెలుసు
మెదడుకూ దాని బరువూ లెక్కలూ దానికి ఉన్నాయి
మనసే ఎంతకీ అంతు చిక్కనిది
ఆకాశమంత విస్తరించనూ గలదు
కేంద్రం వద్దనే కుచించుకునీ పోగలదు.
గుండె పరిమాణం గుప్పెడే అని తెలుసు
మెదడుకూ దాని బరువూ లెక్కలూ దానికి ఉన్నాయి
మనసే ఎంతకీ అంతు చిక్కనిది
ఆకాశమంత విస్తరించనూ గలదు
కేంద్రం వద్దనే కుచించుకునీ పోగలదు.