A I D ఎబిలిటీ ఇన్ డిజేబిలిటీ అనే అక్షరాలు తన జీవన లక్ష్యంగా పెట్టుకొని ముందడుగు వేస్తున్న వొక పదేళ్ళ వయసున్న సంస్థ గ్లోబల్ ఎయిడ్. తన అడుగులను, తన కార్యక్రమాల ద్వారా పునరుజ్జీవనం చేసుకుంటూ, వసుధైక కుటుంబం అనే మాటను అక్షరాలా నిజం చేస్తోంది ఈ సంస్థ.
పుట్టుక :
గ్లోబల్ ఎయిడ్ సంస్థ ఆరంభించటానికి ముఖ్య కారణం, సంస్థ ఫౌండర్ డైరక్టర్లు సాయి పద్మ, ప్రజ్ఞానంద్. సుమారు తొంభై శాతం శారీరక వికలాంగురాలైన సాయి పద్మ, సాధించిన వ్యక్తిగత విజయాలతో తన జీవితాన్ని కుదింపదలచుకోలేదు. సమాజహితంలో భాగంకాని వ్యక్తిగత విజయం, అసంపూర్ణమని బలంగా నమ్మిన వ్యక్తి సాయిపద్మ.
వీరిరువురి మానస పుత్రి గ్లోబల్ ఎయిడ్. ఇవే మౌలిక విలువలు కలిగిన వ్యక్తులను వారి వారి సామాజిక సేవ నేపధ్యంగా గ్లోబల్ ఎయిడ్ బోర్డ్ ఎక్జిక్యూటివ్ బోర్డ్ లో సభ్యులుగా తీసుకోవటం జరిగింది.
సంస్థ ఎక్సిక్యూటివ్ బోర్డ్ లో ఉన్నవారు –
శ్రీ కృష్ణకుమార్ భగవతి – న్యాయవాదిగా సుమారు నలభై ఏళ్ళ అనుభవం ఉన్న న్యాయవాది, హైదరాబాద్ లాయర్స్ ఆన్లైన్ నిర్వహిస్తున్న వీరు, గ్లోబల్ ఎయిడ్ కు న్యాయ సలహాదారు గా, బోర్డ్ మెంబర్ గా ఉన్నారు.
శ్రీ శ్రీధర్ ఎర్రంశెట్టి – తొంబై శాతం వికలాంగులైన వీరు, గుంటూర్ లో హోల్ సేల్ ట్రేడర్. వికలాంగుల సమస్యలు, సమస్యలకి పరిష్కారాలు , వీల్ చైర్ , మొబిలిటీ ఎయిడ్స్ విషయంలో సంయమనంతో వికలాంగులకు అందుబాటులో ఉండే వ్యక్తి .
శ్రీమతి గాయత్రీ బోస్– వృత్తి రీత్యా టీచర్ అయిన ఈమె, ప్రవృత్తి రీత్యా రచయిత్రి, అనువాదకురాలు. గ్లోబల్ ఎయిడ్ విద్యా కార్యక్రమాలకు సంచాలకురాలిగా ఉన్నారు. పూర్తి స్థాయి వాలంటీర్ గా తన సేవలను అందజేస్తున్నారు.
శ్రీమతి ఛాయా దేవి – వొక ఆక్సిడెంట్ లో తన రెండు కాళ్ళూ పోగొట్టుకున్న వీరు, ఫైనాన్స్ ప్రొఫెషనల్ గా ఉన్నారు. గ్లోబల్ ఎయిడ్ సంస్థకు తన వంతు సహకారాన్ని అందిస్తున్నారు.
శ్రీ రామ్ సుందర్ – గ్లోబల్ ఎయిడ్ సంస్థకు స్త్రేటజిస్ట్ గా, పూర్తిస్థాయి సలహాదారు గా సేవలు అందిస్తున్న వీరు, జాతీయ స్థాయిలో ఉత్తమ వాలంటీర్ అవార్డు పొందిన వ్యక్తి. NGO సంస్థల నిర్వహణలో అపారమైన అనుభవం కలిగిన వ్యక్తి.
శ్రీ శ్రీనివాస్ లంకా – పోలియో బాధితులైన వీరు, వొక మేనేజ్మెంట్ ఇన్స్టిట్యూట్ ని నడిపిస్తున్నారు, ఫైనాన్స్ రంగంలో విశేషమైన అనుభవం కలిగిన వీరు, VUDA సంస్థకు ప్రత్యేక సలహాదారు గా ఉన్నారు.
గ్లోబల్ ఎయిడ్ సంస్థకు గుడ్ విల్ అంబాసిడర్ గా వ్యవహరిస్తున్న విశిష్ట వ్యక్తి మరొకరు ఉన్నారు. వారు-
శ్రీమతి శ్రీదేవీ మురళీధర్– డీ-అడిక్షన్ కౌన్సెలర్ గా విశేషమైన అనుభవం కలిగిన వారు శ్రీమతి శ్రీదేవి గారు. వీ. బీ .రాజు సోషల్ హెల్త్ ఫౌండేషన్ ద్వారా వీరు అందించిన సేవలు అపారమైనవి. కౌమార దశలో ఉన్న పిల్లలు, ఆల్కహాల్ మరియు ఇతర సమస్యలతో సతమతమవుతున్న గ్రామీణ , గిరిజన కమ్యూనిటీలతో పనిచేసే అనుభవం కలిగి ఉన్నవారు. వీరి సలహా, సహాయ సహకారాలు గ్లోబల్ ఎయిడ్ సంస్థకు చాలా ముఖ్యమైన వనరులు.
గ్లోబల్ ఎయిడ్ విజన్ :
Creation of a better world for differently abled persons, persons with disabilities, physically challenged persons to live with dignity & respect, making them ‘development inclusive’ thus accomplishing quality of life.’
వికలాంగులకు, గ్రామీణ గిరిజన విద్యార్ధులకు మరియు అవసరం ఉన్న అందరికీ, వొక సుగమ్యమైన ప్రపంచాన్ని సృష్టించటం. వాళ్ళని, అభివృద్ది లో భాగస్వాములను చేయటం తద్వారా వారి జీవన నాణ్యత ను మెరుగు పరచటం
గ్లోబల్ ఎయిడ్ మిషన్ :
Mainstreaming into society, differently abled persons, persons with disabilities, physically challenged persons with all-natural rights and special rights that they are entitled.
సమాన హక్కులు, అధికారాలతో కూడిన ,అభివృద్ది లో అందర్నీ భాగస్వాములను చేయటం, ఆయా సమూహాల సహజ హక్కులు, రాజ్యాంగ ఆధారిత హక్కులు, వారికి అందేలా చేయటం
ఈ దిశగా 2008 లో ఒక వికలాంగులు, గ్రామీణ గిరిజన విద్యార్ధుల కోసం, పిల్లల హక్కుల కోసం, వారి సమస్యలు, ఎదుర్కొనే విధానాలు, వైద్య, విద్యా, వివాహ,పాలనా పరమైన విషయాలను అందుబాటులోకి తెచ్చేందుకు గ్లోబల్ ఎయిడ్ సంస్థ స్థాపించడం జరిగింది. సంస్థ పేరు గ్లోబల్ ఎయిడ్- ఎయిడ్ అంటే AID-Ability In Disability అని నామకరణం చేసారు. గ్లోబల్ ఎయిడ్ ముఖ్య ఉద్దేశ్యాలు నాలుగు, Mobility, Accessibility, Employability, Sustainability
గ్లోబల్ ఎయిడ్ ప్రస్థానం:
గ్లోబల్ ఎయిడ్ యొక్క ప్రస్థానం తాలూకా కొన్ని పిక్చర్స్ ద్వారా మీరు ఇక్కడ చూడవచ్చు. నిరంతర చైతన్యంతో గత పదేళ్లుగా కార్యక్రమాలు జరుపుతున్నామంటే, దాని వెనుక ఉన్న దీక్ష, దక్షత నేడు ఎంతో మంది గ్రామీణ గిరిజన పిల్లల చదువులకోసం, సమాన హక్కులతో నిండిన జీవితం కోసం వారిని సమాయత్త పరుస్తోంది.
మా సంస్థ కార్యక్రమాలలో కొన్ని మైలురాళ్ళు :
- సుమారు 100 మంది వికలాంగులకు మొబిలిటీ సంబంధిత పరికరాలను అందివ్వటం – ఇందులో భాగంగా వీల్ చైర్స్, బ్రెయిలీ పుస్తకాలు, సెరిబ్రల్ పాల్సీ పిల్లలకు స్పెషల్ వీల్ చైర్ అందివ్వటం వంటివి
- సుమారు 80 కార్లు , వికలాంగులకు అనుగుణంగా మార్చేలా చర్యలు తీసుకోవటం , వికలాంగులకు డ్రైవింగ్ లైసెన్స్ విషయంలో సహాయం అందివ్వటం
- వికలాంగ విద్యార్థులకు స్కాలర్షిప్, వికలాంగుల పిల్లలకు తగిన విద్యా సహాయం చేయటం
- సుమారు 65 మంది వికలాంగులై , ఉద్యోగార్హత గలిగిన వారికి, తగిన ఉద్యోగ, ఉపాధి అవకాశాలు అందేలా చేయటం
- సుమారు 20 వికలాంగ కుటుంబాలకు ఉచిత న్యాయ సహాయం చేయటం
- గత పది సంవత్సరాలుగా సుమారు 2500 మంది గిరిజన కుటుంబాలకి, వారి పిల్లలలకి తగిన వైద్య, విద్య, వ్యవసాయ సహాయ సహకారాలు అందించటం
- గ్లోబల్ ఎయిడ్ వసతి గృహం లో చదివిన ముగ్గురు పూర్వ విద్యార్ధులకు ,గ్రామీణ ప్రాంత పేద విద్యార్ధులకు, రాజీవ్ గాంధి టెక్నలాజికల్ యూనివర్సిటీ లో వారి మార్కుల ఆధారంగా ప్రవేశం లభించటం.
- రెండు ట్రైబల్ హమ్లెట్స్ లో మొదలైన, హబ్ అండ్ స్పోక్ గిరిజన ఏక్టివిటి బేస్డ్ లెర్నింగ్ ప్రోగ్రాం – పది హమ్లెట్స్ కి విస్తరించటం
- గిరిజన హమ్లెట్స్ లో సుస్థిర వ్యవసాయానికి తగిన విధంగా పునాది సిద్దం చేయటం
- వెబ్ సైట్లని చూపు మందగించిన వారికి, చూపు లేని వారికి, గ్రామీణ ప్రాతం మరియు మొబైల్ నుంచి వినియోగించుకొనే వారికీ వీలుగా ఉండేందుకు కృషి చేయటం
- అబిలిటీ డైరెక్టరీ అనే ఒక వికలాంగులకు సంబంధించిన విషయాల మరియు వివరాల సంకలనం తయారు చేస్తున్నారు. దీనిలో వికలాంగుల వివరాలు, వారికి పనిచేస్తున్న సంస్థలు,వ్యక్తులు,విద్యా.వ్యాపార సంస్థల వివరాలు ఉంటాయి. ఈ డైరక్టరీ అందరికీ ఉచితంగా అందుబాటులో ఉండే విధంగా కృషి చేస్తున్నారు
గ్లోబల్ ఎయిడ్ ప్రస్తుతం : – ( జరుగుతున్న కార్యక్రమాల వివరాలు )
- హబ్ అండ్ స్పోక్ డెవలప్మెంట్ ప్రాజెక్ట్ : దీనిలో భాగంగా పది హేమ్లెట్స్ లో ఆక్టివిటీ బేస్డ్ లెర్నింగ్ జరుగుతోంది, అంటే , ఆటలు, పాటలు కృత్యాల ద్వారా చదువు చెప్పటం. ఈ హేమ్లెట్స్ ని స్పోక్స్ అని అనటం జరుగుతోంది. హబ్ అనే చక్రం ఆధారంగా ఇవి పని చేస్తున్నాయి కాబట్టి. హబ్ గా పరిగణిస్తున్న హాస్టల్ లో ఇంటర్మీడియట్ వరకూ పూర్తి ఉచిత విద్య, వసతి సౌకర్యం కల్పిస్తున్నాం. ఇప్పటివరకూ 1545 మంది విద్యార్ధులకు విద్యా సహాయం అందింది.
- గ్లోబల్ ఎయిడ్ మొదటగా, ఉయ్యాడ వలస హామ్లెట్ లో తన మొదటి స్కూల్ , ప్రారంభించింది. అక్కడ విద్యా పరంగా సాధించిన ప్రగతి తో, ప్రభుత్వం కదలి, అక్కడ వొక పూర్తి స్థాయి స్కూల్ ని , టీచర్ తో సహా ప్రారంభించింది. దీని వెనుక , గ్లోబల్ ఎయిడ్ వాలంటీర్ టీచర్ల చొరవ ఎంతైనా ఉంది.
- ప్రస్తుతం , విద్య, వైద్య, వర్షాధారిత వ్యవసాయం, సోలార్ ఎనర్జీ సొల్యూషన్స్, వ్యవసాయేతర కార్యక్రమాలు, వికలాంగులకు సంబంధించి స్పోర్ట్స్ అండ్ గేమ్స్ కి , రాష్ట్ర, జాతీయ, అంతర్జాతీయ పోటీలకు సమాయత్తం చేయటం , విద్యార్ధులకు బిజినెస్ స్కిల్ల్స్ నేర్పే దిశగా Students’ Training & Entrepreneurship Program (STEP) ప్రాజెక్ట్ ను మొదలు పెట్టటం
- సుస్థిరంగా, మహిళా విద్య , సాధికారత పై చేస్తున్న కార్యక్రమాల ద్వారా, ఇప్పటికి హాస్టల్ లో బాలికల సంఖ్య గణనీయంగా పెరిగింది. వీరందరూ, గిరిజన తండాలైన సవర, గదబ, మేదరి, ఎరుకల జాతుల నుండి వచ్చిన వారే.
- జాతీయ, అంతర్జాతీయ స్థాయిలో , వాలంటీర్ సమూహాల్ని , సహాయక బృందాల్నీ సమకూర్చే దిశగా ప్రస్తుతం మా వెబ్ సైట్ , కార్యక్రమాలు రూపు దిద్దుకుంటున్నాయి.
- మా పిల్లలు , అన్ని రంగాలలోనూ ముందడుకు వేస్తున్నారు. వుడ్ క్రాఫ్ట్ మరియు పేపర్ క్రాఫ్ట్ వంటి నైపుణ్యాలు నేర్చుకుంటూ తమ విద్యా నాణ్యత ని మెరుగు పరచుకొంటున్నారు. స్కిల్స్ నేర్చుకోవటం ద్వారా అకాడెమిక్ గా కూడా ఎంతో వృద్ది సాధిస్తున్నారు.
- రెండవ దశ లీడర్ షిప్ దిశగా , పూర్వ విద్యార్ధులు , గ్లోబల్ ఎయిడ్ టీం సంస్థని పూర్తి స్థాయిలో నిర్వహించే విధంగా ప్రస్తుతం కార్యక్రమాలు జరుగుతున్నాయి
- పస్తుతం పది మంది మహిళా చిన్న తరహా పారిశ్రామిక వేత్తలు మాతో కలిసి పని చేస్తున్నారు. వ్యావసాయిక, ఆహార, కళా, అలంకరణ రంగాలకు చెందిన, వివిధ రకాల ప్రొడక్ట్స్ తయారు చేస్తున్నారు.
- పూర్వ విద్యార్ధులను హాస్టల్ కి , ప్రాజెక్ట్స్ కి సంబంధించిన అన్ని విషయాలలో భాగస్వాములను చేయటం ద్వారా, వారి లీడర్ షిప్ సామర్ధ్యాన్ని , సంస్థతో అనుబంధాన్ని పెంపొందింప చేయటం.
- ముఖ్య భాగస్వాములైన, ఇండియా డెవలప్మెంట్ సర్వీసెస్, USA, అన్నపూర్ణ ఫౌండేషన్ , USA మాత్రమే కాకుండా , యపన చారిటబుల్ గ్రూప్, పీపుల్ ఫర్ అర్బన్ అండ్ రూరల్ పూర్ (PURE) , టీం ఎడ్యు ట్రస్ట్, సేవ్ ది చిల్డ్రన్ ఫౌండేషన్ మరియు ఎంతో మంది ఇండివిడ్యువల్ డోనార్ సహకారంతో మా కార్యక్రమాలు నడుస్తున్నాయి.
- మా కార్యక్రమాలు అన్నిటిలోనూ , కమ్యూనిటీ తో మాకున్న అనుబంధం ప్రధానమైనది. చైల్డ్ సెంట్రిక్ గా జరిగే మా కార్యక్రమాలు పూర్తి గా విజయవంతంగా జరగటానికి కూడా కారణం మా వాలంటీర్ టీచర్లు, మా పిల్లలు.
బీబీసీ తో సహా వివిధ మీడియా చానల్స్ లో వచ్చిన మా కార్యక్రమాల వివరాలు, కవరేజీ :
- Global AID- How a Polio Survivor is educating India’s rural children by BBC #100WomanChallenge
http://www.bbc.com/news/av/world-41552885/how-a-polio-survivor-is-educating-india-s-rural-children
- Unsung Heroes of India- A TV9 Story on Global AID and Other Non-profits
https://www.youtube.com/watch?v=4Z0HvDw16gQ
- Global AID Hub n Spoke Program Full Documentary
https://www.youtube.com/watch?v=P-ce5MkwCX8&t=513s
- Global AID Etv2 Coverage
https://www.youtube.com/watch?v=bISg984oPWw
- Women Wins Over Polio by Helping Others- ETV Andhra Pradesh Coverage of Global AID
https://www.youtube.com/watch?v=uVc6hJ1beik
- Global AID Beneficiary Rama Krishna Reddy Fitted with Artificial Hand
https://www.youtube.com/watch?v=xhwDDVCG8Zo
- Women Gains a Huge Win Over Her Disability- Etv Story-Sai Padma, Global AID
https://www.youtube.com/watch?v=8afdwBy6kDM
- Disabled Women Sai Padma Inspires Others- 10TV story
https://www.youtube.com/watch?v=IfVdEkF3IY8&t=3s
- From WHEELING to WALKING- JOURNEY OF SAI PADMA-ETV ANDHRA PRADESH
https://www.youtube.com/watch?v=GlROEBOguGY
- when giving back, let there be no looking back- Sai Padma Speech, Gandhi Center USA
https://www.youtube.com/watch?v=pv-F_D12nuI
- Fundraiser Video with Heart & Hand for the Handicapped- Global AID
https://www.youtube.com/watch?v=4vWL9D1QIE0
- Blooming Lotus – a HM Tv Interview of Sai Padma & Her work – Part-1
http://www.youtube.com/watch?v=NIV7MyN6TXY
- Blooming Lotus – a HM Tv Interview of Sai Padma & Her work HM Tv Interview- Part-2
http://www.youtube.com/watch?v=QrLy9tSkgT4
- Interview by Sakshi Tv -Sakshi Salaam-Part 1
http://www.youtube.com/watch?v=jb1Qk5Hh4PE&noredirect=1
- Interview by Sakshi Tv -Sakshi Salaam-Part-2
http://www.youtube.com/watch?v=D-wfmD8MBfw
మా సంస్థ స్పాన్సర్ షిప్ వివరాలు:
- వొక గ్రామీణ గిరిజన బాలికకు సంవత్సరం పాటు స్పాన్సర్ షిప్ – 25000 rs
- వొక గ్రామీణ గిరిజన బాలుడికి సంవత్సరం పాటు స్పోన్సర్ షిప్ – 21,000 rs
- వొక వికలాంగ మహిళ/ పురుషునకు సంవత్సరపు స్పాన్సర్ షిప్ – 35,000 rs
- వొక రైతు స్వయం సమృద్ధికి వొక సంవత్సరపు ఫెలోషిప్ ఖర్చు – 50,000 rs
- మా సంస్థ కార్పస్/శాశ్వత నిధి కోసం – మీరిచ్చే ఏ నిధి మొత్తం అయినా, దానికి అక్షరాలా వెయ్యి నూట పదహార్లు జత చేయండి, ఆ విధంగా ఆ మొత్తం శాశ్వత నిధి కోసం మేము వేరేగా డిపాజిట్ చేస్తాము.
మా సంస్థ డొనేషన్ వివరాలు :
To Donate Online ( Within India )
Through ICICI Bank Account:
Name of the Organization: Global Ability In Disability Global AID
Bank Name: ICICI BANK
Account Number: 631601033306
IFSC Code: ICIC0006316
Branch: MVP Colony, Visakhapatnam
City : Visakhapatnam
State: Andhra Pradesh
To donate online (From Out of India):
FCRA Approval No. 010370084R
Name of organization: Global Ability In Disability Global AID
Bank Name: Oriental Bank of Commerce Account
Number: 05222191037534
IFSC Code: ORBC0100522
Swift Code: ORBCINBBVIS
Branch Code: 1056
Branch: MVP Colony, Visakhapatnam City: Visakhapatnam
State: Andhra Pradesh
Country: INDIA
To donate by cheque/bank drafts:
Please write in favor of:
“Global Ability In Disability Global AID”, payable @ Visakhapatnam and mail it to our
corporate office:
“Global AID “
H.No.1-105-12, Plot No.26
Sector-8, MVP Colony,
Visakhapatnam-530017
We ensure that donation process must be transparent and easy. YOUR DONATIONS ARE
DEDUCTIBLE U/S 80G OF THE INCOME TAX ACT, AND FOREIGN CONTRIBUTION &
REGULATION ACT APPROVED.
శారీరక, సామాజిక అవకరాలు, అసహాయతలు , ఆత్మ న్యూనత నుండి అవకరం, అవకాశాలు అందిపుచ్చుకునే దిశగా ప్రతి వారు ఎదగాలన్నది గ్లోబల్ ఎయిడ్ సంస్థ యొక్క లక్ష్యం. సంస్థ వెబ్ సైట్ www.globalaid.in
సాయి పద్మ
సాయిపద్మ గ్లోబల్ ఎయిడ్ సంస్థ డైరక్టర్లలో ఒకరు. రచయిత్రి. ఇతరత్రా సమర్థులైన వారిలో స్ఫూర్తి నింపుతుంటారు.