Site icon సంచిక – తెలుగు సాహిత్య వేదిక

నవ వసంతం

[శ్రీ కయ్యూరు బాలసుబ్రహ్మణ్యం రచించిన ‘నవ వసంతం’ అనే కవితని పాఠకులకు అందిస్తున్నాము.]

నీ చిరు దరహాసం
నా జీవన మధుమాసం

నీ తీయని పిలుపు
నా జీవితాన మేలుకొలుపు

నీ చల్లని చూపు
నా బ్రతుకులో తొలిమలుపు

నీ ఆత్మీయ పలకరింపు
నాకది ఆనందాల పులకరింపు

నీవు పక్కనుంటే
నిత్యం నాకు నవవసంతమే ప్రియా!

Exit mobile version