తీపిలో నొప్పిని కలిపి
ప్రశ్నలో పగను దాచి
పెట్టే పరీక్ష తప్పని ఇష్టంతో
మోసం చేసే మనసును
పెనేసుకున్న ఒక తీగ అల్లిక మూగది.
మరణభయంలేని శాశ్వత బంధం.
చావడం తెలియని జీవం.
బతకడం నేర్చుకుని నిజం.
తీపిలో నొప్పిని కలిపి
ప్రశ్నలో పగను దాచి
పెట్టే పరీక్ష తప్పని ఇష్టంతో
మోసం చేసే మనసును
పెనేసుకున్న ఒక తీగ అల్లిక మూగది.
మరణభయంలేని శాశ్వత బంధం.
చావడం తెలియని జీవం.
బతకడం నేర్చుకుని నిజం.