Site icon సంచిక – తెలుగు సాహిత్య వేదిక

ప్రణయ మురళి

లికించవా ప్రణయ మురళి
వినిపించవా మధుర రవళి
వికసించును లతాంతాలు
వెల్లివిరియు వసంతాలు
కృష్ణా! యదునందనా! ॥ పలికించవా ॥

విరహాగ్నిలో వేగే
రాధ మనసు మురిసేలా!
వలపుధారలే కురిసి
ఆమె తనువు తడిసేలా! ॥ పలికించవా ॥

యమునా నీటిజాలులో
అలలన్నీ అలరేలా!
అందాల బృందావనిలో
విరులన్నీ విరిసేలా! ॥ పలికించవా ॥

వ్యాకులంలేని గోకులంలో
గుండెలు పులకించేలా
గోప్యం లేని గోపికలందరు
పరవశించి ఆడేలా ॥ పలికించవా॥

Exit mobile version