Site icon సంచిక – తెలుగు సాహిత్య వేదిక

రైతన్న పంటకు లేదా M.R.P.?

లసి సొలసి
పండించిన రైతన్న పంటకు
లేదా M.R.P.?

పారిశ్రామిక ఉత్పత్తులన్నిటికి
వారే M.R.P. నిర్ణియిస్తారు.

మరి రైతన్నకు లేదా ఆ హక్కు?
ధర నిర్ణయించుకునే హక్కు తనకు లేదా?
దళారులు నిర్ణయించిన ధరకే అమ్మాలా?
తాను మార్కెట్టుకు తెచ్చిన పంట
దళారుల చేతిలో పడి వారే నిర్ణయిస్తారు ధరను.
ఆ ధర యిష్టం లేక వెనక్కు తీసుకెళ్లాలంటే
ఇంట్లో నిల్వ సామర్థ్యం ఉండదు
కాగా తీసుకెళ్లడానికి ఖర్చు
యెంత దారుణం?

రైతన్న
ఈ విధంగా
నష్ట పోవాల్సిందేనా?
ఎన్నాళ్లిలా?

ఏతా వాతా
తేలిన సారాంశమేమంటే
దళారులయింట సిరుల పంట
కష్టపడి పండించిన
రైతన్న ఇంట
కన్నీటి పంట

రైతన్నా!
ని పంట ధరను నీవే
నిర్ణయించుకునే
రోజు వస్తుందా?
ఎన్నటికీ రాదనే అనిపిస్తుంది.
ఏమంటారు?

Exit mobile version