Site icon సంచిక – తెలుగు సాహిత్య వేదిక

సూర్య భగవానుడు

సూర్య భగవానుడికి ఏమాత్రం
దయ దాక్షిణ్యాలు వుండవు.
తన పనేదో తాను చేయటం తప్ప.
భూమ్మీద జరిగే కార్యక్రమాలన్నీ
చూస్తూనే ఉంటాడు.
కానీ ఏ కార్యక్రమానికి సాక్ష్యానికి
నిల్వడు.

భూమికి, అన్నిజీవరాసులకు
తన శక్తిని (ఎండని) పంచుతుంటాడు .
కానీ ఏమాత్రం ఫలితం ఆశించడు.

ఎవ్వరు ఏ పని చేసినా నిరోధించడు.
చూస్తూ ఊరుకుంటాడు.

చూస్తూ ఊరుకోవటమే నీ లక్ష్యమా అంటే
అవుననే జవాబు.

సగరుని తన తీక్షణతో నిద్ర లేపి భూమ్మీదకు
పంపి వర్షాలను సృష్టిస్తాడు
వర్షాలేకాక మిగిలిన భూతాలతో కలసి
పంటలు బాగా పండటానికి తోడ్పడుతుంటాడు.

మబ్బులు తనకి అడ్డంగా వచ్చినప్పుడు
తొంగి తొంగి భూమ్మీద కార్యక్రమాలు
చూస్తూ ఉంటాడు.
భూమ్మీద జరిగే కార్యక్రమాలన్నిటికి
తానే సాక్ష్యం. ఏవి తన రికార్డులో వుంచుకోడు.
సాక్ష్యానికి నిలబడడు
అన్ని జీవరాసులును పెంచి పోషించుచుంటాడు.

తాను చేసేది పరోపకారమని ఏనాడూ
తలంచడు. తనపని తాను నిర్వర్తించడం తప్ప.

మొత్తం భూగ్రహం తన చుట్టూ తిరిగి రావటానికి
ఇరవై నాలుగు గంటలుగదా. క్షణం క్షణం చూస్తూనే
ఉంటాడు. ఏవి గుర్తు వుంచుకోడు. ఆ అవసరం
తనకు లేదంటాడు.

Exit mobile version