కురిసే వానపై కోపంతో
మేఘాన్ని తప్పుపడితే?
కళ్లు తడిసి బాధలపై కసితో
బంధాల్ని తెంచుకుంటే?
మేఘం జాలిపడి
కురవకుండా ఆగిపోదు.
బంధాలు ముడిపడి
బాధలు రాకుండా ఆగవు.
తప్పనివి ఎన్నో లోకంలో
తప్పించుకోనివి ఎన్నో జీవితంలో
కురిసే వానపై కోపంతో
మేఘాన్ని తప్పుపడితే?
కళ్లు తడిసి బాధలపై కసితో
బంధాల్ని తెంచుకుంటే?
మేఘం జాలిపడి
కురవకుండా ఆగిపోదు.
బంధాలు ముడిపడి
బాధలు రాకుండా ఆగవు.
తప్పనివి ఎన్నో లోకంలో
తప్పించుకోనివి ఎన్నో జీవితంలో