Site icon సంచిక – తెలుగు సాహిత్య వేదిక

ఎవరు?

~
ఘనతకు ఏది గీటురాయి
ఎవరి చరిత్రలకు ఏది ముగింపు
ఎవరి అహాలకు ఎవరు బలి
ఎవరి ఆనందాలకు ఎవరు గురి

ఒక అలెగ్జాండర్ – ఒక సీజర్
ఒక బుద్ధుడు – ఒక అశోకుడు
ఒక హిట్లర్ – ఒక లింకన్
ఒక గాంధీ – ఒక గాడ్సే

ఎవరు స్మరింపబడుతూ..?
ఎవరు విస్మరింపబడుతూ…?!

Exit mobile version