Site icon సంచిక – తెలుగు సాహిత్య వేదిక

జీవిత యానంలో

జీవిత యానంలో ఎన్నో మలుపులు, కుదుపులు తప్పవు
అవి దాటినా తరువాతనే గమ్యం చేరగలం!
మంచి రోజులు సంతోషం పంచితే
చెడు కాలం అనుభవాలను పంచుతుంది
విషాద సంఘటనలు పాఠాలను నేర్పుతాయి
అత్యంత సంతోషం కలిగించే సంఘటనలు
తీయని జ్ఞాపకాలను మిగుల్చుతాయి!
జీవితాన్ని ప్రేమించు ద్వేషించి దూరమైతే విలువను కోల్పోతావు
అపజయాన్ని బాధ్యతగా గుర్తించగలిగితే విచారం ఉండదు
అదే విజయానికి మార్గంగా మలుచుకో
నీకెవరూ తోడుగా రారు తెలుసుకో.
నా వెనుకనే నడిచి రాకు నీ కోసం నేను ఆగను
నాకు ముందు నడవకు నిన్ను దాటడం సాధ్యం కాదు
నాతో బాటు నడవడం అంటే నా స్నేహం కోరుతున్నట్టు సంకేతం.
ఒకోసారి మౌనంగా ఉండటం ఉత్తమం
ఎందుకంటే కొన్ని భావాలకు మాటలే వుండవు.
నేర్చుకోడం ఎన్నడూ ఆపకూడదు
జీవితం మనకు ఎప్పుడూ పాఠాలు నేర్పుతూనే ఉంటుంది
నేర్చుకోక పోవడం మన లోపం.
విషాద వార్తలు కాలంలో కలిసి పోతాయి
మంచి వార్తలు మనలను ముందుకు నడిపిస్తాయి.
కళ్ళు నెత్తిన పెట్టుకుని తల ఎత్తి నడుస్తావు
నీ నీడ కూడా నిన్ను అనుసరిస్తూ ఉంటుందని తెలుసుకోవు.
జీవితం పూలబాట కాదు సుమా
సమస్యలు అనే చిక్కుముడులు కూడా ఉంటాయి
వాటిని ఓర్పుగా నేర్పుగా విడదీయాలి.

Exit mobile version