ఆకుపచ్చని ప్రకృతి వీచికలు ప్రాణనాడులు *** గుర్తు వచ్చేవి జ్ఞాపకములు కావు గత చేష్టలు *** నీది నాదిలు పరాయి భావములు మనది ముద్దు
తెలుగు రైటర్, బ్లాగర్ మరియు వ్లాగర్
Your email address will not be published. Required fields are marked *
Save my name, email, and website in this browser for the next time I comment.
Δ
కథా సోపానములు-7
నేనూ శ్రీమంతుణ్ణే
సంపాదకీయం ఏప్రిల్ 2023
కడ
యాత్రా దీపిక చిత్తూరు జిల్లా-16: కార్వేటి నగరం
కథ – ప్రస్తుత ధోరణులు
హ్యాట్స్ ఆఫ్ టూ ద…
ఒక తల్లి వ్యథాభరిత గాథకు – అక్షర రూపం ‘అస్తిత్వం’ కథ!!
దివ్యాoగ ధీరులు 5 – బాడీ బిల్డర్ – బెస్ట్ డాన్సర్ గంధం సంతోష్ – 2
కొడిగట్టిన దీపాలు-16
చాలా బాగుంది...
శ్రీధర్ గారి చిరుజల్లు ❤️ చులాగ్గా కథలల్లుతారు.
కథ చదువుతూ అందులో లీనమయిపోయాను. అలౌకికమయిన భావన కలిగింది. చాలా బాగుంది 🪷
మంచి శ్లోకం బావార్థంతో చెప్పారు. ధన్యవాదాలు
ఆనాటి పాటలే వేరు. ఎంత అద్బుత సాహిత్యమండి. చక్కటి వ్యాసానందించారు. అభినందనలు
All rights reserved - Sanchika®