మనిషిని చీల్చుకొని బయటకొచ్చిన ఓ ప్రశ్న భూమిని డీ కొట్టి ఖండాల్ని తాకి సముద్రాల్లో తేలి తిరిగి తన పాదాల్ని చేరి,
ఓ కన్నీటిబొట్టు ముందు భూగోళం చిన్నదని, ఓ నెత్తుటి చుక్క ముందు ప్రపంచం పలుచనని మనిషికి మోకరిల్లింది.
మనిషిలో ‘మనసు సృష్టి’ సత్యం. స్వర్ణం..
మనసుతో మనిషి శక్తే స్వర్గం స్వంతం
Your email address will not be published. Required fields are marked *
Save my name, email, and website in this browser for the next time I comment.
Δ
విడచి
దేశ విభజన విషవృక్షం-10
స్ఫూర్తిదాయక మహిళలు-1
కైంకర్యము-8
శ్రీ మహా భారతంలో మంచి కథలు-7
మిస్టర్ అండ్ మిస్సెస్ నింబూపానీ!!!
బుక్ షెల్ఫ్
నీవో మధువిధ్వంసం
విశ్వంలో బాపురమణీయం!!
వాక్కులు-11
అన్నం విలువ మనసుకు తాకేలా వివరించారు... ప్రతిదీ వివరంగా పరిశీలించి అందిస్తున్నందుకు ధన్యవాదాలు...🙏
Thank you somuch sir
ధన్యవాదాలు సర్.
సుబ్బారావు గారు ధన్యవాదాలు మీకు.
వేణు గారూ ధన్యవాదాలు
All rights reserved - Sanchika®