సంచికలో తాజాగా

Related Articles

2 Comments

  1. 1

    డా కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

    పెంపకం గురించి
    అద్భుతమైన కవిత రాసారు.
    హృదయ పూర్వక అభినందనలు మీకు.
    ———డా కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్.

    Reply
  2. 2

    Kosuri Jayasudha

    ఈ రోజు హ్యాపీ ఫాదర్స్ డే, మరియు మా అమ్మగారి నెల మాసికం ఆ ఇద్దరి జ్ణాపకాల్లో ఈదులాడుతుంటే…. ఆ ఇద్దరి ఓదార్పు స్పందనలా నా వెన్ను నిమిరింది మీ కావ్యం…. ధన్యవాదాలు మరియు అభినందనలు 🌹💐 మేడం…

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

All rights reserved - Sanchika™

error: Content is protected !!