సంచికలో తాజాగా

Related Articles

3 Comments

  1. 1

    కొల్లూరి సోమ శంకర్

    ఇది పరకాల రాజేశ్వర రావు గారి వ్యాఖ్య:*
    ఈ వారం తుర్లపాటి వారి జీవన సాఫల్య యాత్రలో ప్రస్తావించిన ‘గాలి గోపురం’ విషయం చదువుతుంటే సత్యం శంకరమంచి గారి అమరావతి కధలలోని ‘శిఖరం’ కధ, అందులో తొమ్మిది అంతస్తుల ఎత్తైన గాలిగోపురం కధనం. అలాగే తిరుమల రామచంద్ర గారి స్వీయచరిత్ర ‘హంపి నుంచి హరప్పా దాకా’ లో‌ ‘చిత్తూరు జిల్లాలో కాంగ్రస్ ప్రచారం’ అనే భాగంలో తిరుపతి గోవింద రాజస్వామి గుడి 12 అంతస్తుల మహాద్వార గోపురంలో దీపాలు వెలిగించే వ్యక్తిని మచ్చిక చేసుకుని, అతను అయిదవ అంతస్తు వరకే తనతో రానిస్తే, అతను పై అంతస్తులలో దీపాలు వెలిగించటానికి వెళ్ళి వచ్చేలోపు ఆ అయిదవ అంతస్తులో త్రివర్ణ పతాకం కట్టి ఏమీ ఎరగనట్టు అతనితో కలసి కిందకి దిగేసిన ‘తిరుమల’ వారి సాహసం తలపుకి వచ్చాయి.
    ఇక ఆస్తికంగా ఆలోచిస్తే తుర్లపాటి వారిని మంగళగిరి నరసింహ స్వామే కాపాడి ఉంటారు. వీరి నాన్నగారు ఆయన సేవలోనే ఉన్నారు కదా మరి.
    – పరకాల రాజేశ్వర రావు (హైదరాబాద్)*

    Reply
  2. 2

    కొల్లూరి సోమ శంకర్

    ఇది కస్తల విజయబాబు గారి వ్యాఖ్య: * జీవితం విలువ తెలియక చేసిన దుందుడుకు/సాహసోపేత ఆటలు/పనులు గుర్తుకొస్తే కాలం మనల్ని ఎంత చల్లగా చూసిందా అని అనిపిస్తోంది.. ఈ వారం 13 వ భాగం చదువుతుంటే!
    ఇవాళ తరం వాళ్ళు వాళ్ళ పిల్లల కోసం తీసుకొనే జాగ్రత్తలు, అవగాహన మన తరంలో లేవు కాబట్టి ఓ లాభం – ఇక, మన బాల్యం చాలా rich గా ఉంది. ఓ నష్టం – బోల్డన్ని గండాలు, సుడి గుండాల నుండి బయట పడి బట్టకట్టాం.
    చాలా టచింగ్ గా ఉంది ఈ వారం, మీ రచన – కస్తల విజయబాబు (హైదరాబాద్)*

    Reply
  3. 3

    కొల్లూరి సోమ శంకర్

    ఇది పి. ఇందిరాదేవి గారి వ్యాఖ్య:* తుర్లపాటి గారు మీరు ఎంత సాహసం చేసారండి అంత చిన్నప్పుడు. 13వ భాగం చదువుతుంటే నాకు చాలా ఎమోషనల్ అనిపించింది. అమ్మగారు నాన్నగారు అక్క అన్నపూర్ణ దేవి గారు మీ ప్రాణ స్నేహితులు మీ ప్రాణాన్ని నిలబెట్టారు అని అనుకోవాలి. అందుకే కాబోలు మీరు ప్రజలందరికీ పాఠకులందరికి అన్నీ తెలియజేయాలని గండాలు దాటుకుని జర్నలిస్టుగా తయారయ్యారు.
    మీరు జర్నలిజానికి ఎంతో సేవ చేయాలని ఆ భగవంతుడు మీకు ఆశీర్వదించి మీ ప్రాణాన్ని రక్షించినట్లుగా నాకు అనిపిస్తున్నది. మీరు ఇంత పెద్ద జర్నలిస్టు ఎన్నో అనుభవాలు ఎంతోమంది ఇంటర్వ్యూలు ఎన్నో అవార్డులు అందుకున్నారు మీరు. – పి. ఇందిరా దేవి (సికింద్రాబాద్)*

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

All rights reserved - Sanchika™

error: Content is protected !!