సంచికలో తాజాగా

Related Articles

3 Comments

  1. 1

    కొల్లూరి సోమ శంకర్

    పాప పుణ్యాలను దోసిట పట్టి
    కదలే వాగులూ నదులూ
    పాడెల్ని మోస్తున్నాయి…..
    ఇప్పటి బ్రతుకులకు ఎప్పటి శాపమో
    – అహోబిలం ప్రభాకర్

    Reply
  2. 2

    కొల్లూరి సోమ శంకర్

    ఆనంద్ కవిత చాలా బాగుంది, ఎట్లున్నవు
    – జుకంటి

    Reply
  3. 3

    కొల్లూరి సోమ శంకర్

    నష్ట నివారణ మొదలైంది…అద్భుతమైన అభివ్యక్తి. మంచి కవిత
    – నలిమెల భాస్కర్

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

All rights reserved - Sanchika™

error: Content is protected !!