సంచికలో తాజాగా

Related Articles

3 Comments

  1. 1

    అల్లూరి Gouri Lakshmi

    మీ సాగర గీతం మా మదిలోని
    ఎన్నో తలపుల్ని తడుముతూ హాయిగా సాగింది. చక్కని కవిత భవానీ గారూ..

    Reply
  2. 2

    Shyamkumar Chagal

    అమ్మా నాన్న గురించి అద్భుతంగా రాశారు

    Reply
  3. 3

    పుట్టి నాగలక్ష్మి

    ‘సాగర గీతం’లో అలల చందాన్ని బహుచమత్కారంగా వర్ణించారు.అమ్మా, నాన్నల మనస్తత్వాలతో పోల్చి మెరిపించారు..ధన్యవాదాలుమేడమ్!

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

All rights reserved - Sanchika™

error: Content is protected !!