సంచికలో తాజాగా

Related Articles

18 Comments

  1. 1

    Dr.Harika

    Good morning sir,
    It’s a rare and great thing that having gratitude towards the people for the help that we got from them.
    Good to hear that you are relieved from your discomfort sir & thanks to the doctors and are really inspirable.
    Thank you sir for sharing your experiences and it in turn reminds us to be like that.

    Reply
  2. 2

    Bhujanga rao

    ఆరోగ్య పరిరక్షణ విషయంలో ,మీరు మహబూబాబాద్ తొలి పరిచయం ఐనప్పటినుండి ఈ రోజు వరకు,మీ సూచనను,సలహాలను తీసుకొని ఎందరో డాక్టర్ల వద్ద ట్రీట్మెంట్ తీసుకోవడం జరిగింది.మీవద్ద డెంటల్ ట్రేటిమెంట్ తీసుకున్నాము.నిజాయితీ గల వైద్యుడు మాకు పరిచయం అవడం మా అదృష్టం. మీకు ఎల్లప్పుడూ మేము ఋణపడి ఉంటాము.మీ ప్రతి కష్టాలు, సుఖాలు జ్ఞాపకాల పందిరి ద్వారా మాకు అందిస్తున్నందుకు హృదయపూర్వక నమస్కారములు సర్.

    Reply
    1. 2.1

      డా.కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

      భుజంగరావు గారూ
      మీ స్పందన కు ధన్యవాదాలండీ.

      Reply
  3. 3

    ఎన్.వి.ఎన్.చారి

    ఊగేపంటికింద రాయి పడ్డట్లు అని ఒక సామెత
    తగిలిన దెబ్బకే మళ్ళీ మళ్ళీ దెబ్బలు తగలడం యాధృచ్చికం
    దేహమున్నవారికెల్లా సందేహాలున్నట్లే
    దంతాలున్న వారికెల్లా దంతసమస్యలుంటాయి
    దంతవైద్యునికి కూడా.
    పళ్ళు బాగాలేకపోతే గట్టిగా నవ్వలేరు . మనసువిప్పి ప్రక్కవారితో మాట్లాడలేరు అమ్మోదుర్వాసన ఏ రోగానికైనా తలుపులు తెరిచేవి నోరు ముకు
    అని ముక్కమూసుకొని నోరు కుట్టుకొని మరీ చెపుతున్నారిప్పుడు. దంతాలకూ గుండెకూ కూడా సంబంధముందని ఏదో వ్యాసచదివాను ఎప్పుడో
    మీ వ్యాసం నా కండ్లు తెరిపించింది ముందు డాక్టరువద్దకు వెడతాను మంచి ప్రేరణ ధన్యవాదాలు

    Reply
    1. 3.1

      డా.కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

      అవునా
      మీ స్పందన కు ధన్యవాదాలండీ
      చారిగారూ.

      Reply
  4. 4

    డా.కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

    స్వయంగా వైద్యుడై నా తన ఆరోగ్య విషయంలో ఇతర వైద్యులపై ఆధార పడాల్సిందే నని చెబుతూ.. మీకు వైద్యం చేసినవారి సేవ ల గురించి రాసిన విషయాలు ఆసక్తికరoగా ఉన్నాయి..

    —-వెంకట్రామ నర్సయ్య
    జర్నలిస్టు
    మహబూబాబాద్.

    Reply
    1. 4.1

      డా.కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

      మిత్రమా
      మీ స్పందన కు ధన్యవాదాలండీ.

      Reply
  5. 5

    డా.కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

    60వ సంచిక చదివిన సర్. మీరన్నట్టు వైద్యులు పరిచయం ఉన్న వారైతే. చికిత్స పట్ల విశ్వైసం ఎక్కువగా ఉంటది ఏచికిత్సలొ నైనా విశ్వాసం గొప్ప పాత్ర పొషిస్తుందనేది నా నమ్మకం. అందులొనూనఒకే వృత్తివారైతే చెప్పే పనేలేదు .చాలా సార్లుఅటువంటి వారు లభించటం. కష్టం .అట్లా విశ్సించదగ్గవారులభిస్తే ప్లాసిబొ ఎఫెక్ట్ తొనైనా బాగుపడుతరు. మీ రు అదృష్టవంతులు అటివంటి వైద్యమ్త్రులువలభించినారు మీకు.యాదృచ్ఛికమే కావచ్చు ఇది టైప్ చేస్తుంటే మీ శిష్యురాలన్నారే శ్రీమతి కవితా రెడ్జిని మీ అమ్మాయి చేసిన ఇంటర్ వ్యూ ఆకాశ వాణిలొ ప్రసార మౌతున్నది.
    సంతోషం సర్
    ——-నాగిళ్ళ రామశాస్త్రి
    హనంకొండ.

    Reply
    1. 5.1

      డా.కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

      శాస్త్రి గారు
      మీ స్పందనకు ధన్యవాదాలు.

      Reply
  6. 6

    డా.కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

    వైద్యులకే వైద్యం అన్న సూక్తికి అద్దంపడుతుంది సర్ మీ రచన. ఇన్నిరోజుల తరువాత కూడ మొదటినుంచి చికిత్సచేసిన పాత క్రొత్త తరాలను గుర్తుచేసుకోవడంలో మీ గొప్పదనం ఉట్టిపడుతుంది. మీకు అభినందనలు మరియు ధన్యవాదములు సర్
    ———సాగర్ రెడ్డి
    చెన్నై.

    Reply
    1. 6.1

      డా.కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

      సాగర్
      నీ స్పందన కు ధన్యవాదాలండీ.

      Reply
  7. 7

    డా.కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

    ఏదైనా ఒక ఆరోగ్య సమస్య నుండి బయట పడాలంటే సరైన సమయంలో సరైన వైద్యుని కలవాలి అన్న… మీ అనుభవ సలహా మాకు చాలా బాగా నచ్చింది. అలా కాక ఏదో ఒక వైద్యుని తాత్కాలికంగా సంప్రదించడం వల్ల కలిగే ఇబ్బందులు….స్వీయ అనుభవంలో వచ్చిన పాత జ్ఞాపకం ఒకటి గుర్తుకు వస్తుంది.
    అది 1884 ,86 మధ్యకాలం. అప్పుడు నేను మెహబూబాబాద్ దగ్గర ఉన్నటువంటి గార్ల అనే రైల్వే స్టేషన్లో స్టేషన్ మాస్టర్ గా ఉద్యోగం చేస్తూ ఉండేవాడిని .అప్పుడు మా మామగారు హైదరాబాదులోనే ఆర్కె నగర్ ప్రాంతంలో ఉండటం వల్ల అప్పుడప్పుడు ఫ్యామిలీతో ఇక్కడికి వచ్చే వారం. అప్పుడు మా ఆవిడ తీవ్రమైన పంటి నొప్పి తో బాధపడుతూ ఉండేది .ఆ కాలంలో సరైన దంతవైద్యులు మల్కాజ్గిరి ప్రాంతంలో ఉండేవారు కాదు. నేను ఒకసారి మల్కాజ్గిరి బస్టాండ్ దగ్గర దంత వైద్యశాల అనే బోర్డుతో ఒక చిన్న డిస్పెన్సరీ ఒకటి కనిపించింది. అక్కడికి వెళ్ళి విచారించగా అందులో ఒక వయో వృద్ధుడైన డాక్టర్ కనిపించారు. ఆయన పూర్వము మిలిటరీ హాస్పిటల్ లో దంతవైద్యుని గా పనిచేసి రిటైర్డ్ అయు తను ఒక్కరే ఆ డిస్పెన్సరీ నడిపిస్తున్నారు .నేను గమనించిన విషయం ఏంటంటే ఆయన దగ్గర రోగిని అనువుగా పరీక్షించడానికి కావలసిన రిలాక్స్డ్ చైర్ కానీ, సరైన వైద్య పరికరాలు కానీ కనిపించలేదు. వచ్చిన పేషంట్లని ఒక పొడవాటి చెక్క బల్ల పై పడుకోబెట్టి ఈయన వైద్యం చేస్తూ ఉన్నారు .ఆప్రాంతంలో సరైన వైద్యుడు మరొకరు లేరు కనుక నేను మరుసటి రోజు మా ఆవిడని ఆయన దగ్గరికి తీసుకెళ్ళాను.సమస్య ఏమిటంటే.. పంటి నొప్పి అని చెప్పటంతో ఆయన అదే బెంచి మీద పడుకోబెట్టి ఆ పంటి చుట్టూ చిగురుకు మత్తు ఇంజక్షన్ ఒకటిచ్చి ఒక పట్టకారు లాంటి సాధనంతో ఆ పంటిని పీకడం మొదలు పెట్టారు. ఎంత ప్రయత్నించినా అది ఊడి రావడం లేదు. ఈవిడ విపరీతమైన నొప్పి అని చెప్పటంతో తిరిగి రెండు ఇంజెక్షన్లు ఇచ్చి పక్కన పది నిమిషాలు ఆగు అని చెప్పి తిరిగి అదే పని చేసినా ఆ పండు తీయడం వీలుగాక మూడవ రోజు రమ్మన్నారు. ఇంటికి వచ్చిన తర్వాత దవడ మొత్తము వాచి పోవటంతో భోజనం చేయడానికి కూడా వీలు కాలేదు .
    ఈ విషయం తెలుసుకున్న మా మామగారు మరుసటి రోజు ఆయన ఆఫీసులో పనిచేస్తున్న ఒక వ్యక్తి ద్వారా సరైన డాక్టర్ అడ్రస్ కనుగొని ప్యారడైజ్ సర్కిల్ దగ్గరికి వెళ్తే డాక్టర్ మెహతా అనే వైద్యుడు ఎక్స్రే ద్వారా పంటి మూలమును గమనించి చాలా సులువుగా పిప్పిపన్ను తీయగలిగారు .ఏవో సాధారణమైన మందుల ద్వారా రెండు రోజుల్లోనే బాధ తగ్గిపోయింది
    దంతవైద్యులైన మీరే మీ సమస్యను ఎన్నో రోజుల నుండి ఎదుర్కొంటున్నారంటే సాధారణ ప్రజల అవస్థ వర్ణనాతీతం.

    ——బి.ఎన్. కె.రెడ్డి.
    సఫిల్ గూడ
    సికింద్రాబాద్.

    Reply
    1. 7.1

      డా.కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

      రెడ్డి గారూ
      ధన్యవాదాలు మీకు.

      Reply
  8. 8

    డా.కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

    Sir namasthe andi.🙏

    Jnapakala pandiri lo mee dental anubhavalu.ninnane chadivi reply sagam type cheseppatiki ph kavadam tho destrub ayi poindi.

    Vishayam yedaina meeru cheppe vidhanam bagane chadivimpa chesthundi.

    Dental samasya ni teerchina andari perlatho saha jnapakam undadam goppa vishayam.

    Jnapaka sakthi tho batu rachana asakthi great.🙏

    —–శ్రీమతి సుజన పంత్,
    భీమారం.

    Reply
    1. 8.1

      డా.కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

      మేడం
      మీ స్పందనకు ధన్యవాదాలు.

      Reply
  9. 9

    డా.కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

    శుభోదయం.. జ్ఞాపకాల పందిరి 60 లో దంతవైద్యంలోని రకరకాల విభాగాలను తెలియచేసి మాకు అవగాహన కల్పించారు.
    –జి.శ్రీనివాసా చారి
    కాజీపేట.

    Reply
    1. 9.1

      డా.కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

      చారిగారూ
      ధన్యవాదాలు.

      Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

All rights reserved - Sanchika™

error: Content is protected !!