సంచికలో తాజాగా

Related Articles

6 Comments

  1. 1

    R. S. Venkateswaran

    చాలా చక్కగా రాశారు. ఏడడుగుల దూరం కలిసి నడిచే దాకా రెండడుగుల దూరం అవసరమే.

    Reply
    1. 1.1

      శ్రీధర్ చౌడారపు

      ధన్యవాదాలు వెంటేశ్వరన్ గారూ…

      Reply
  2. 2

    మౌళి, జయపురం

    మిత్రమా చక్కని కవిత. నాదో సందేహం. సాహచర్యం సరైనదేమోనని.
    ప్రకృతీకెప్పుడూ తన సంతు అన్న పాదం …చాలా ఆవేదన, బాధ్యతాయుత స్పందనలా ఉంది. నేటి యువతరానికి ముఖ్యంగా అమ్మాయిలకు ఓ హెచ్చరికగా ఉంది. జీవితంలో ఆటుపోట్లు వాళ్ళకే ఎక్కువ ఇలాంటి స్థితిలో. చక్కటి కవిత. అభినందనలు

    Reply
  3. 3

    andelamahender56@gmail.com

    చాలా బాగుంది sir

    Reply
  4. 4

    ఇవియన్ రెడ్డి

    చాలా బాగుంది.

    లోకం తీరుని తెలియజేస్తూ, తను జాగ్రత్తగా ఉండాల్సిన అవసరాన్ని ఆమె మాటల్లోనే చక్కగా తెలిపారు.

    యువతీ యువకులందరికీ చేరాల్సిన కవిత ఇది.

    Reply
  5. 5

    D. Hanmaiah kgr

    Daer Sridhar Nee Jacintha super for new Youvatha
    D. Hanmaiah kgr

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

All rights reserved - Sanchika®

error: Content is protected !!