సంచికలో తాజాగా

Related Articles

15 Comments

  1. 1

    డా కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

    సంచిక సంపాదకవర్గానికి ఇతర సాంకేతిక నిపుణుల కు హృదయపూర్వక ధన్యవాదాలు
    —డా కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్.

    Reply
  2. 2

    Rajendra Prasad

    ధన్యులు మీరు

    Reply
  3. 3

    డా కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

    జై, చాలా సులభమైన భాషలో చక్కగా వివరించారు అతి ఇష్టమైన ఆ ఇద్దర్నీ రచనలో
    బందించి వేశారు ప్రేమలో పాశం
    అభినందనలు
    —-ప్రొ.నాగులు.వి
    హైదరాబాదు.

    Reply
    1. 3.1

      డా కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

      ధన్యవాదాలు గురువుగారూ..

      Reply
  4. 4

    డా కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

    Ye bharya eyena bharta estalane tana estalaga bhavistundi, kuturu kuda tandri estalane support chestundi. Alagani
    Anni kutubalu elage untayani anukokydadu.
    Unte mana luck anukovali-
    ——Smt.Sitadevi
    Hyderabad.

    Reply
    1. 4.1

      డా కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

      అమ్మా….ధన్యవాదాలు.

      Reply
  5. 5

    డా కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

    అంతర్జాతీయ మహిళా దినోత్సవ సందర్భంగా డాక్టర్ గారి హృదయ లోగిళ్ళ నుండి వెలువడిన కవిత ,ప్రతి పాఠకుడు తనకు తాను అన్వయించుకొని ,తమ తమ ప్రియ మహిళా మణులకు అందించ తగినగా ఉంది.🙏
    —-బి.రామకృష్ణా రెడ్డి
    సఫిల్ గూడ.

    Reply
    1. 5.1

      డా కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

      కృతజ్ఞతలు
      రెడ్డిగారూ.

      Reply
  6. 6

    డా కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

    మహిళా దినోత్సవం ఒక్కరోజు జరిపితే సరిపోదేమో !!!
    జీవితాంతం తోడుండి , మనల్ని కాపాడుకుంటూ ,
    మనకి ఆనందాల్ని పంచుతూ
    తమ తమ సర్వశక్తుల్నీ మనకోసమే ఉపయోగిస్తూ
    జీవితాల్ని కరిగించుకునే
    స్త్రీ మూర్తుల్ని నిత్యంపూజించుకోవలసిందే కదా !!!!
    ఏడుగడకు మూలమైన వారిని జ్ఞాపకం చేసుకున్న కవిత బాగుంది సర్ !!!!
    —శ్రీ గన్నమరాజు గిరిజా మనోహర బాబు
    హైదరాబాద్/హన్మకొండ.

    Reply
    1. 6.1

      డా కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

      ధన్యవాదాలు సర్ మీకు .

      Reply
  7. 7

    sunianu6688@gmail.com

    ఇంతకన్నా గొప్పతనం ఏముంది? చాలా హాయిగా ఉంది మనసుకి ఈ కవిత (వాస్తవం) చదువుతుంటే.Dr KLV ప్రసాద్ గారికి ధన్యవాదాలు 👌👍🌹🌹

    Reply
  8. 8

    డా కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్

    నిజంగా ఆ ఇద్దరూ చాలా అదృష్ట వంతులు సార్ మీ లాంటి గొప్ప తండ్రి ని భర్త ను పొందటం. చాలా బాగా వ్రాశారు. హృదయపూర్వక శుభాకాంక్షలు శుభాభినందనలు సార్ మీకు 💐👌🙏💐👌🙏💐👌🙏💐👌🙏💐👌🙏

    మొహమ్మద్ .అఫ్సర వలీషా

    Reply
    1. 8.1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

All rights reserved - Sanchika™

error: Content is protected !!